ระบบที่มีประสิทธิภาพจำเป็นมากสำหรับร้านขายตู้อบสมุนไพร

กลับมาหลังจากวันอันยาวนานในที่ทำงานทำให้ต้องการช่วงพักผ่อน บ่อยครั้งคุณจะไม่สามารถรับได้จนกว่าคุณจะออกจากเตียง แต่ถ้าคุณมีห้องซาวน่าหรือขายตู้อบสมุนไพรคุณสามารถล้างความเครียดทั้งหมดของคุณได้ที่บ้านของคุณ หากคุณไม่สามารถเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ได้และวางแผนที่จะเลือกขายตู้อบสมุนไพรบทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจถึงความแตกต่างระหว่างขายตู้อบสมุนไพร

ความแตกต่างระหว่างห้องอบไอน้ำและขายตู้อบสมุนไพร

ความร้อนที่เกิดขึ้นในห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่าคือความแตกต่างหลักระหว่างทั้งสอง ไม่ใช่แค่วิธีการสร้างความร้อนเท่านั้น แต่ยังเป็นประเภทของความร้อนที่เกิดขึ้นในทั้งสองชนิดนี้มีความแตกต่างกันออกไป ซาวน่าอินฟาเรดใช้รังสีอินฟราเรดเพื่อสร้างความร้อน ในทางกลับกันห้องอบไอน้ำใช้สำหรับอบไอน้ำและถูกทำให้ร้อนด้วยไอน้ำร้อนและชื้นที่เกิดจากน้ำเดือด ซาวน่าอินฟราเรดสร้างความร้อนแห้งที่ไม่ได้มีปริมาณน้ำในนั้น

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างห้องอบไอน้ำและซาวน่าคือการติดตั้งขายตู้อบสมุนไพรของพวกเขา ห้องซาวน่ามีผนังไม้เพดานแบนและม้านั่งไม้เพื่อให้ผู้ที่นั่งอยู่ภายในไม่ได้รับการเผาไหม้ผิวของพวกเขา เพดานของห้องอบไอน้ำจะเอียงเพื่อให้น้ำสะสมโดยการควบแน่นของไอน้ำหยดลงไปตามผนังและไม่ลดลงในคนที่ใช้ขายตู้อบสมุนไพร นอกจากนี้ยังไม่มีการจัดวางการระบายอากาศภายในห้องอบไอน้ำซึ่งแตกต่างจากห้องอบซาวน่า

เหงื่อที่ผลิตจากร่างกายเนื่องจากความร้อนจะไม่แห้งในขายตู้อบสมุนไพรเนื่องจากลักษณะของไอน้ำที่ชื้น อย่างไรก็ตามในกรณีของห้องซาวน่าไอน้ำแห้งได้ง่ายเนื่องจากการระบายอากาศที่ดีขึ้นและความแห้งกร้านของความร้อนที่แทรกซึมเข้าไปในร่างกายของคุณ เนื่องจากกระบวนการอบความร้อนออกจากร่างกายของคุณคุณอาจรู้สึกเย็นเล็กน้อยแม้จะมีอุณหภูมิสูงขายตู้อบสมุนไพรแบบอินฟราเรด

สำหรับสภาวะสุขภาพบางอย่างเช่นไซนัสหรือโรคหอบหืดควรแนะนำห้องอบไอน้ำมากกว่าห้องซาวน่าอินฟาเรด นี่เป็นเพราะไอน้ำชื้นในขณะที่รังสีอินฟราเรดของห้องอบเซาน่ามีความร้อนและแห้ง ซาวน่าบางครั้งอาจทำให้เกิดปัญหาในการหายใจสำหรับผู้ป่วยที่มีความผิดปกติทางเดินหายใจ ขายตู้อบสมุนไพรต้องใช้ความพยายามในการบำรุงรักษาและทำความสะอาดมากกว่าห้องซาวน่าอินฟราเรดเนื่องจากความชื้นมักส่งผลให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย เพื่อระบายน้ำส่วนเกิน (เกิดจากการควบแน่นของไอน้ำ ตู้อบสมุนไพรมีการจัดวางสำหรับการระบายน้ำซึ่งแตกต่างจากซาวน่าอินฟราเรด