วิธีการเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ เมื่อซื้อกล่องไปรษณีย์ใหม่สำหรับบ้านคุณอาจไม่ทราบว่าคุณต้องการอะไร กล่องจดหมายไม่ใช่สิ่งที่คุณซื้อหรือซื้อสินค้าบ่อยๆดังนั้นคุณอาจไม่คุ้นเคยกับทางเลือกและทางเลือกต่างๆ มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่คุณซื้อครั้งล่าสุด คุณรู้ได้อย่างไรว่าคุณต้องการกล่องจดหมายประเภทไหน

1.สิ่งแรกและที่สำคัญที่สุดที่ต้องจดจำก็คือกล่องไปรษณีย์ทุกแห่งในสหรัฐฯจำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจาก USPS เพื่อรับจดหมาย หากคุณซื้อกล่องจดหมายที่ไม่ได้รับอนุมัติคุณจะเสี่ยงต่อการที่ USPS จะหยุดให้บริการจัดส่งทั้งหมดไปที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ เชื่อฉันมันเกิดขึ้นกับฉันเมื่อผู้รับเหมาติดตั้งกล่องจดหมายที่ไม่ได้รับอนุมัติที่บ้านของฉัน ฉันไปสองเดือนโดยไม่ได้รับจดหมายหรือแพคเกจใด ๆ การส่งจดหมายไม่ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันของฉันเป็นอย่างมาก อย่าปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุมัติจาก USPS Postmaster General

2.ประการที่สองคุณมีสมาคมเจ้าของบ้าน (HOA) ในละแวกหรือชุมชนของคุณหรือไม่ ถ้าใช่คุณควรตรวจสอบกับพวกเขาก่อนตัดสินใจซื้อกล่องไปรษณีย์ ส่วนใหญ่ HOAs พาร์ทเมนท์ คอมเพล็กซ์และชุมชนคอนโดมิเนียมมีกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับการออกแบบและสร้างกล่องจดหมายทั้งหมดในชุมชน หากคุณไม่ได้ตรวจสอบกับพวกเขาก่อนและปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของพวกเขาคุณจะต้องเสียค่าปรับหรือแม้กระทั่งการนำทรัพย์สินออก อย่าลงทุนในกล่องจดหมายใหม่จนกว่าคุณจะแน่ใจว่าถูกต้อง

3.นี้อาจดูเหมือนชัดเจน  ถ้าคุณมีกล่องไปรษณีย์เพียงซื้อกล่องรับจดหมายติดผนัง หากคุณมีกล่องจดหมายที่เบรคไว้ให้ซื้อเฉพาะกล่องจดหมายที่มีขอบทางเท่านั้น พื้นที่ไปรษณีย์ส่วนใหญ่มีความเฉพาะเจาะจงมากในการให้บริการขนส่ง หากคุณอยู่ในชุมชนที่ผู้ให้บริการไปรษณีย์จัดส่งทางไปรษณีย์ในรถคุณต้องใช้กล่องจดหมายที่เคร่งครัดต่อไป ผู้ให้บริการจะไม่ปล่อยให้รถเดินไปที่ประตูของคุณเพื่อส่งจดหมายไปยังกล่องจดหมายติดผนัง

4.ถ้าคุณต้องการ กล่องไปรษณีย์ที่เบรค ให้ดูใกล้ ๆ กับสิ่งที่คุณมีอยู่แล้ว โพสต์มีรูปร่างไม่ดีในขณะที่กล่องจดหมายดูดีหรือไม่ กล่องจดหมายถูกบดบัง แต่โพสต์นั้นดูเก่าแก่หรือไม่ ด้วยกล่องจดหมายที่เบรคคุณสามารถซื้อชิ้นส่วนแยกกันได้ซึ่งสะดวกสบายด้วยเหตุผลหลายประการ หากต้องการเปลี่ยนกล่องจดหมายเพียงส่วนเดียวคุณสามารถซื้อได้เพียงชิ้นเดียว มีกล่องจดหมายที่มีโพสต์และกล่องสำหรับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด หากคุณเห็นชุดและไม่ชอบส่วนใดส่วนหนึ่งคุณสามารถซื้อชิ้นส่วนแยกกันเพื่อให้ได้รูปแบบที่แน่นอนที่คุณต้องการ

5.หากคุณต้องการกล่องไปรษณีย์ให้พิจารณาอย่างรอบคอบว่าวัสดุใดจะและจะไม่เหมาะสำหรับคุณ ไม่ควรใช้กล่องจดหมายที่ทำด้วยมือไม้ที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ในพื้นที่ที่ไม่ได้รับการคุ้มครองโดยองค์ประกอบต่างๆเช่นระเบียงที่เปิดโล่งหรือพื้นที่ที่ไม่มีสิ่งแขวนลอย ถ้ากล่องจดหมายจะสัมผัสกับธาตุต่างๆคุณควรมองหาวัสดุที่ไม่สามารถทนต่อสภาพอากาศสนิมหรืคราบได้ ตรวจสอบรายละเอียดผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า คุณต้องการให้กล่องจดหมายซื้อใหม่เป็นปีที่ผ่านมาไม่ใช่แค่หนึ่งฤดูกาลเท่านั้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://thaipaperbox.com/group/3%20