อุปกรณ์ไข่สั่นเคล็ดลับสำหรับด้านเพศที่ยอดเยี่ยม

ฉันเคยทำงานให้กับร้านขายไข่สั่นของเล่นทางเพศมาเกือบหกปีแล้ว ในช่วงหกปีที่ผ่านมาฉันได้สัมผัสกับของเล่นเซ็กส์จำนวนมาก ฉันยังคงวิตกฉันในสิ่งที่ผู้ผลิตของเล่นทางเพศสามารถเกิดขึ้นได้ ก่อนที่ฉันจะทำงานกับอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศฉันไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ผู้ใหญ่มากมายที่พร้อมใช้งาน ไข่สั่นเครื่องสั่นสะเทือนส่วนใหญ่ที่บุคคลคุ้นเคยมีชีวิตเหมือนเครื่องสั่นที่ดูคล้ายกับอวัยวะเพศชายที่แท้จริงเครื่องสั่นกระต่ายและจรวดกระเป๋า

ไข่สั่นได้ไปไกลกว่าความรู้สึกของกระต่ายหรือจรวดกระเป๋า

มีของเล่นมากมายที่หลากหลายตั้งแต่ของเล่นทางเพศที่ดูรอบคอบและดูไม่เหมือนของเล่นทางเพศที่มีประสิทธิภาพสูงและราคาแพงสำหรับไข่สั่น หนึ่งในหน้าที่หลักของฉันคือการถ่ายรูปสินค้าใหม่ ๆ และวางไว้บนเว็บไซต์ ตำแหน่งของฉันช่วยให้ฉันสามารถดูรูปลักษณ์มือแรกได้ที่ผลิตภัณฑ์ผู้ใหญ่ที่น่าสนใจที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ในตลาด นี่คือตัวอย่างของของเล่นทางเพศที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันได้เจอในงานของฉันขึ้นอยู่กับการออกแบบผลิตภัณฑ์ไข่สั่นและหรือคุณสมบัติ

สำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญสูงสุดในดุลยพินิจมีผลิตภัณฑ์ไข่สั่น

บางอย่างที่คล้ายกับรายการประจำวันของคุณเช่นผลิตภัณฑ์นี้ เครื่องเขย่งลิปสติกแบบ ไข่สั่นจะไปกับผิวใด ๆ ในการใช้งานเครื่องสั่นคุณสามารถหมุนฐานและทำให้ประหลาดใจคุณสามารถเปิดการสั่นสะเทือนความเร็วสูงได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในระหว่างเดินทางเสมอหรือต้องการปกปิดโหมดที่คุณต้องการอย่างแท้จริงเครื่องสั่นสะเทือนแบบ ไข่สั่นเป็นเครื่องสั่นแบบเบ็ดเตล็ดที่รอบคอบ ไข่สั่นจะขยับร่างกายของคุณไปกับเสียงเพลงไม่มีเรื่องตลก

เครื่องสั่นนี้ช่วยเพิ่มพลังเสียงเพลงของคุณ

ระหว่างการเต้นของร็อกกิ้งและการสั่นสะเทือนที่ดี ไข่สั่นนี้สามารถส่งคุณไปสู่สวรรค์แห่งความฝันได้ ปลั๊กเครื่องสั่นเสียบเข้ากับ ไข่สั่นของคุณและเมื่อคุณเปิดเพลงเครื่องสั่นจะทำงาน เมื่อคุณหมุนวงล้อขึ้นความเข้มของการสั่นสะเทือนจะเพิ่มขึ้น ไข่สั่นทำให้รายการที่น่าสนใจที่สุดของของเล่นทางเพศที่ฉันได้ทำงานด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การใช้งานแบบแฮนด์ฟรีทั้งหมด ไข่สั่นอาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกได้ เบาะเบาะโค้งขึ้นทั้งสองด้านเพื่อให้คุณสามารถโยกย้ายไปมาได้ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว ของเล่นนี้มีแนวคิดที่คล้ายคลึงกับเครื่องเพศซิเบียและเพลิดเพลินไปกับความสุขในมือฟรี อย่างไรก็ตาม ไข่สั่นแนบและไม่สามารถเปลี่ยนกันได้ ไข่สั่นมีมอเตอร์สองตัวหนึ่งตัวเพื่อกระตุ้นบริเวณช่องคลอดและอีกทางหนึ่งสำหรับการกระตุ้นแคลเซียม ผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างสามความแรงของการสั่นสะเทือน