รักษาภาวะเรื้อรังของการนอนไม่หลับได้หรือไม่

ความสามารถในการนอนหลับจะมีค่ามากเมื่อคุณมีคืนนอนไม่หลับ ความยากลำบากในการนอนหลับคือว่าไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถบังคับได้ คุณสามารถทำให้ตัวเองตื่นขึ้นด้วยการตั้งปลุก แต่คุณสามารถทำให้ร่างกายของคุณหลับไปได้ และนั่นอาจเป็นที่ที่ปัญหาสามารถเริ่มต้นได้ ร่างกายของคุณต้องการสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมในการนอนหลับ แต่คุณอาจไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งที่คุณทำเมื่อนอนหลับในเวลากลางคืน และถ้าคุณไม่ทราบสิ่งที่คุณทำมันเป็นเรื่องยากมากที่จะหันหลังให้นาฬิกาและไปนอนหลับได้อย่างง่ายดาย

คุณอาจหรืออาจจะไม่สามารถตรึงจุดเมื่อคุณมีปัญหาในการนอนหลับ แต่ค่อนข้างเป็นไปได้ที่สาเหตุปัจจุบันของปัญหาการนอนหลับของคุณจะแตกต่างออกไป ปัญหาการนอนหลับเดิมของคุณอาจเกิดขึ้นจากความเครียดและความวิตกกังวลการเพิ่มขึ้นของการบริโภคกาแฟหรือการเปลี่ยนเป็นประจำ สิ่งที่ยังสามารถเกิดขึ้นในเวลานั้นก็คือจินตนาการของคุณเริ่มคาดการณ์ถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้น คุณพบว่าตัวเองกังวลเกี่ยวกับว่าคุณจะสามารถที่จะได้รับการนอนหลับเมื่อคุณได้รับในเตียง? นี้ยังสามารถเป็นที่แข็งแกร่งเป็นความรู้สึกของความกลัวเกี่ยวกับการนอน

คุณเลื่อนไปนอนด้วยความหวังว่าคุณอาจจะเหนื่อยล่ะ

หรือคุณคิดว่าจิตใจของคุณโอ้อวดในขณะที่คุณนอนอยู่บนเตียงสงสัยว่าทำไมคุณถึงไม่สามารถหลับได้และคุณจะเหนื่อยเมื่อไหร่พรุ่งนี้ คุณอาจหงุดหงิดเริ่มดูนาฬิกาและคิดถึงการตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และคุณอาจรู้สึกว่าคุณเสียเวลาอยู่บนเตียงและอาจจะใช้เวลาของคุณดีกว่าถ้าคุณลุกขึ้นและทำอะไรบางอย่าง ถ้าคำตอบของคุณคือใช่ไปข้างต้นจินตนาการของคุณได้คุณติดอยู่บน ที่คุณคิดว่าคุณนอนไม่หลับไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรและรอบและรอบ ดังนั้นสิ่งที่เริ่มต้นการนอนไม่หลับของคุณถูกแทนที่ด้วยความเครียดที่ไม่สามารถนอนหลับได้

เพื่อให้สามารถสิ้นสุดการนอนหลับไม่หลับคุณจะต้องใช้จินตนาการของคุณในแบบที่สามารถช่วยให้คุณนอนหลับได้ เนื่องจากวิธีที่สมองของคุณทำงานคุณไม่สามารถนอนหลับขณะที่คุณเครียดได้ ดังนั้นคุณต้องหยุดให้จินตนาการของคุณทำให้เครียดและทำให้คุณตื่นตัว ร่างกายของคุณจำเป็นต้องมีประจำเป็นประจำเพื่อให้รู้ว่ามันเป็นเวลาที่จะไปนอน มุ่งหวังให้มีช่วงเย็นที่เงียบสงบไม่มีแอลกอฮอล์หรือกาแฟและออกกำลังกายในตอนเช้า ปิดทีวีอ่านเงียบ ๆ และอาบน้ำอุ่นหรืออาบน้ำเพื่อผ่อนคลายร่างกายของคุณและกระตุ้นการนอนหลับ

ดังที่ได้กล่าวมาก่อนหน้านี้คุณไม่สามารถทำให้ตัวเองไปนอนได้ แต่คุณสามารถไปนอนพักผ่อนและผ่อนคลายร่างกายของคุณเพื่อให้สามารถฟื้นตัวได้ตั้งแต่วันที่ นอนไม่หลับในขณะที่ความคิดของคุณมากับความคิดเชิงลบให้คิดถึงช่วงเวลาที่คุณชอบที่จะอยู่บนเตียง อาจเป็นตอนที่เย็นด้านนอกและคุณอบอุ่นและสบายหรือเมื่อคุณมีวันที่เหนื่อยยากและร่างกายของคุณต้องการพักผ่อนที่ดี อาศัยความคิดเชิงบวกเหล่านี้และสงบสติอารมณ์