ช่วยเหลือในการขอสินเชื่อรถยนต์จำนำรถเมื่อล้มละลาย

ในการรับสินเชื่อรถยนต์ที่มีการล้มละลายต้องปฏิบัติตามขั้นตอนก่อนที่จะค้นหาสินเชื่อ

คุณควรได้รับรายงานเครดิตที่มีประวัติเครดิตของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า จำนำรถ  บัญชีเครดิตของคุณอยู่ในรายการถูกต้อง และไม่มีบัญชีที่เปิดอยู่ที่ควรปิด ขอแนะนำให้เพิ่มหน้าเล็ก ๆ ที่อธิบายถึงสาเหตุของการล้มละลาย ในกรณีที่เกิดเหตุร้ายจริง เช่น เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ที่ทำให้เกิดหนี้ซึ่งส่งผลให้ล้มละลาย ผู้ให้กู้อาจให้อัตราดอกเบี้ยแก่คุณดีกว่าในภาวะล้มละลายปกติ

วางแผนการซื้อรถยนต์ของคุณ
ก่อนที่บุคคลล้มละลายจะออกไปค้นหาสินเชื่อรถยนต์ เขาต้องแน่ใจว่าเขาสามารถจ่ายเป็นงวดรายเดือนได้เท่าใด นี้จะกำหนดข้อตกลงในตลาดที่เขาควรเลือกใช้ จำนวนเงินและระยะเวลาที่ต้องชำระคืนจะใช้ในการคำนวณการชำระเงินรายเดือน ทำคณิตศาสตร์และค้นหาว่าเงินกู้ใดให้การชำระคืนเงินกู้ราคาไม่แพง

ข้อจำกัดในสินเชื่อรถยนต์หลังจากการล้มละลาย

ข้อจำกัดหรือประเด็นบางประการที่ผู้ให้กู้เครียดนั้นต้องเผชิญกับบุคคลที่ได้รับผลกระทบจากการล้มละลายที่โชคร้าย สิ่งแรกคือการล้มละลายควรถูกปลดออกก่อนที่ผู้ให้กู้ควรให้เงินกู้ เพื่อให้มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับผู้กู้ล้มละลายจะต้องมีรายได้ขั้นต้นขั้นต่ำ 1,500 ดอลลาร์หากคะแนนของเขาต่ำกว่า 625 ไม่ควรมีการยึดทรัพย์สินในปีที่แล้ว

จำกัดอายุคือ 18 ปี และบุคคลนั้นควรเป็นพลเมืองสหรัฐฯ หากบุคคลนั้นอยู่ในอเมริกา จำนำรถติดไฟแนนซ์ เงินดาวน์ก็อาจจะจำเป็นเช่นกัน เพราะหลังล้มละลาย สินเชื่อรถยนต์ 8 เท่าของรายได้ต่อเดือน ตัวอย่างเช่น หากรายได้ 1,500 ดอลลาร์ มากกว่าสินเชื่อรถยนต์ที่ให้คือ 12,000 ดอลลาร์ การชำระเงินรายเดือนควรอยู่ภายใน 20% ของรายได้ต่อเดือน

  • เหตุผลสำหรับข้อจำกัดข้างต้น ข้อ จำกัด
    เหล่านี้สำหรับสินเชื่อรถยนต์มีผลบังคับใช้เพื่อให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการล้มละลายอยู่แล้วไม่ต้องประสบปัญหาหนี้ที่ไม่สามารถจัดการได้และผู้ให้กู้ก็ได้รับการคุ้มครองเช่นกัน อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ก็แตกต่างกันไปตามความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการให้สินเชื่อและรถยนต์ที่เลือก
  • ใช้ผู้ให้กู้สินเชื่อรถยนต์ ผู้ให้กู้
    สินเชื่อรถยนต์สามารถช่วยหาสินเชื่อรถยนต์ให้คุณได้ ผู้ให้กู้เหล่านี้ทำงานกับสถาบันการเงินและให้เงินกู้ยืมแก่ประชาชน ผู้ให้กู้สินเชื่อรถยนต์ออนไลน์เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เนื่องจากคุณสามารถหาข้อเสนอที่ดีกว่าตัวแทนจำหน่ายสินเชื่อในท้องถิ่นได้ อัตราดอกเบี้ยในช่วงอินเทอร์เน็ตระหว่าง 5.7% ถึง 7.2% บริษัทออนไลน์ต้องการให้ผู้กู้ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตซึ่งจำเป็นสำหรับการให้กู้ยืมแก่บุคคลล้มละลาย

อธิบายสถานการณ์ของคุณ
การขอสินเชื่อรถยนต์ถามว่าทำไมถึงล้มละลาย อย่าลังเลที่จะบอกและอธิบาย รับจำนำรถค้างค่างวด ปัญหาที่ทำให้คุณตกต่ำครั้งใหญ่ทางการเงิน บอกพวกเขาว่าตอนนี้คุณวางแผนการเงินเพื่อแก้ไขวิกฤตการณ์ทางการเงินอย่างไร รวมถึงการปรับปรุงคะแนนเครดิตhttps://www.facebook.com/cccforcash/