อุปกรณ์เครื่องพิมพ์วันที่มัลติฟังก์ชั่นที่ใช้งานได้หลากหลาย

ฉันชอบเครื่องพิมพ์ Canon อันที่จริง ฉันเชื่อว่าหาก เครื่องพิมพ์วันที่ทำการตลาดร่วมกันได้จริงๆ พวกเขาอาจเป็นที่หนึ่ง เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมเชื่อก็คือ ภูมิหลังของ Canon แตกต่างจาก เครื่องพิมพ์วันที่และ Lexmark ตรงที่ธุรกิจกล้องถ่ายภาพ ในภาพยนตร์ธุรกิจนั้น ตอนนี้คือการ์ดหน่วยความจำและกล้องเป็นธุรกิจที่แยกจากกันในระดับหนึ่ง ฉันเชื่อว่าถูกบังคับโดยการแข่งขัน) Canon ดูเหมือนจะไม่ยอมจำนนต่อความอยากที่จะขายเครื่องพิมพ์

ที่จุดคุ้มทุน หรือแม้แต่ขาดทุน เครื่องพิมพ์วันที่และทำเงินทั้งหมดจากวัสดุสิ้นเปลือง แน่นอนว่าพวกเขายังคงทำเงินได้มากที่สุดจากวัสดุสิ้นเปลืองแต่ยังคงใช้สูตรเดิม  เครื่องพิมพ์วันที่ต้นทุนดั้งเดิมที่สูงขึ้น ต้นทุนการใช้งานที่ต่ำลง ดูต้นทุนการใช้งานใน Incartekspressions ฉบับนี้พวกเขายังดีต่อตัวแทนจำหน่าย Epson และในระดับที่น้อยกว่า Hewlett Packard ได้แนะนำตลับหมึกอิงค์เจ็ทหลายแบบมักจะมีผลิตภัณฑ์ 6 หรือ 8 รายการอย่างน่าตกใจ

แต่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงซึ่งหมายความว่าสต็อกจำนวนมากต้นทุน

ดูเหมือนว่าจะมีการประกาศเครื่องพิมพ์ทุกครั้ง ซึ่งหมายความว่ามีสายผลิตภัณฑ์จำนวนมาก หรือ SKU ตามที่เราเรียกว่าการค้า ฉันบอกว่าการค้านั้นทนทุกข์ทรมานจากหัวข้อสำหรับ เครื่องพิมพ์วันที่6 บ่อยครั้งที่ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือชิประบุตัวตนแบบฮาร์ดโค้ด ในทางกลับกันเครื่องพิมพ์วันที่แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงช่วงของวัสดุสิ้นเปลือง จนถึงปลายปี 2548 ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในช่วงใดช่วงหนึ่ง BCI-3/3e/5/6

โดยพื้นฐานแล้วใช้แทนกันได้ตั้งแต่ประมาณปี 1997 เครื่องพิมพ์วันที่และอีกหนึ่งช่วงปลายล่างนับตั้งแต่ BCI-21 ต่อมามีการเปิดตัว 24 รุ่นในช่วงปี 1994 ได้รับการปรับปรุงหมึก แต่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงซึ่งหมายความว่าสต็อกจำนวนมากต้นทุนการเป็นเจ้าของในการเพิ่มประสิทธิภาพต้นทุนการเป็นเจ้าของ คุณควรหลีกเลี่ยงการเชื่อมโยงกับเครื่องที่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากตลับหมึกยี่ห้อของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์เองเครื่องพิมพ์วันที่ ฉันเชื่อว่าตลาดที่มีสุขภาพดีที่สุด

คุณภาพที่สำหรับวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติส่วนใหญ่หมายความว่า

คือแหล่งที่มีทางเลือกที่มีคุณภาพมากมาย การแข่งขันและการแข่งขันที่รุนแรงระหว่างผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นทำให้ต้นทุนการผลิตลดลงและสำหรับแหล่งขนาดใหญ่  ที่มีคุณภาพดี  เครื่องพิมพ์วันที่คุณภาพที่สำหรับวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติส่วนใหญ่หมายความว่า ความเข้ากันได้ดีพอ ๆ กับต้นฉบับการใช้งานที่บ้าน/สำนักงาน  การซื้ออุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่น

ที่ใช้งานได้หลากหลายที่สุดชิ้นหนึ่งหรือยูโรหรือดอลลาร์เครื่องพิมพ์วันที่ผลิตนั้นคุ้มกับเงินพิเศษไม่กี่ปอนด์ หรือยูโรหรือดอลลาร์นี่คือ Pixma MP780 ฉันมีหนึ่งอัน รวดเร็ว  สามารถพิมพ์สองหน้าได้ ผลลัพธ์ก็ดี แม้กระทั่งบนกระดาษธรรมดา และฉันมักจะใช้ตลับหมึกที่รองรับสแกน แฟกซ์ เครื่องพิมพ์วันที่ถ่ายเอกสาร หรือแม้แต่สร้างไฟล์ PDF ได้ โดยทั่วไปมีราคา ข้อมูลเพิ่มเติม