เหตุผลในการเลือกใช้งานกล่องลูกฟูกในการบรรจุอาหาร

กล่องลูกฟูก

 

คุณรู้หรือไม่ว่าคุณกำลังสิ้นเปลืองพื้นที่มากด้วยการซื้อกล่องแบนขนาดใหญ่ขึ้นกล่องลูกฟูกสิ่งนี้มักเกิดขึ้นเมื่อผู้คนไม่แน่ใจเกี่ยวกับขนาดที่แน่นอนที่พวกเขาต้องการ หรือพวกเขาเสนอข้อเสนอมากเกินไปจากผู้ค้าปลีก ไม่ว่าในกรณีใดคุณไม่ได้ขนาดที่ถูกต้องอย่างแน่นอนกล่องลูกฟูกสถิติยังเปิดเผยว่าผู้ซื้อรายใดมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเงินน้อยลงหากเสนอทางเลือกมากเกินไปให้เขากล่องลูกฟูกเราจะแก้ปัญหานี้อย่างไรกล่องลูกฟูกง่ายมากสิ่งที่คุณต้องทำคือปรับปรุงตัวเลือกและเสนอทางเลือกเพียงไม่กี่อย่างแต่มีประสิทธิภาพ

หากเราพิจารณากล่องลูกฟูกแบนการให้ทางเลือก

มากเกินไปกล่องลูกฟูกธุรกิจอาจสันนิษฐานว่ากำลังช่วยเหลือลูกค้าของตน อย่างไรก็ตาม พวกเขากำลังเพิ่มความสับสนและภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเท่านั้นกล่องลูกฟูกกล่องเหล่านี้เหมาะสำหรับจัดเก็บสิ่งของที่บอบบาง เนื่องจากเมื่อบรรจุภัณฑ์อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมระหว่างการขนส่งกล่องลูกฟูกก็จะง่ายต่อการจัดการและความเสี่ยงของความเสียหายจะลดลงเมื่อบรรจุภัณฑ์ไม่เสียหายกล่องลูกฟูก

  • กล่องแบนไม่เพียงดีสำหรับการเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์เท่านั้นกล่องลูกฟูกแต่ยังเหมาะสำหรับการจัดเก็บอีกด้วยกล่องลูกฟูกเมื่อใช้ร่วมกับโครงสร้างการบรรจุแบบโฟมหรือเมื่อหุ้ม
  • ด้วยแผ่นกันกระแทกกล่องลูกฟูกผลิตภัณฑ์จะปลอดภัยกว่ามากในกล่องประเภทนี้เนื่องจากความเสียหายจะเกิดขึ้นที่มุมหรือด้านนอกเท่านั้นกล่องลูกฟูก

ผลกระทบโดยตรงจะกระจายไปตามความยาวของกล่องซึ่งจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับเนื้อหากล่องลูกฟูกตอนนี้ขนาดมีความสำคัญดังนั้นคุณจึงไม่ควรคำนึงถึงขนาดของสินค้าที่คุณตั้งใจจะจัดเก็บเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาพื้นที่สำหรับวัสดุกันกระแทกด้วย วิธีนี้จะช่วยให้คุณไม่ต้องยุ่งยากมากมายที่อาจเห็นได้ชัดเจนในระหว่างกระบวนการบรรจุภัณฑ์ การพิจารณาต่อไปที่คุณต้องระบุคือประเภทของกล่องแบนที่คุณได้รับ

กล่องลูกฟูกแบนสีน้ำตาลเหมาะสำหรับบรรจุภัณฑ์

ทั่วไปแต่ถ้าคุณต้องการโซลูชันที่มีตราสินค้าแบบกำหนดเองกล่องลูกฟูก สำเร็จรูปคุณสามารถเลือกกล่องจัดส่งสีขาวได้ทุกเมื่อกล่องลูกฟูกเหมาะสำหรับสร้างตราสินค้าบนบรรจุภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายกล่องลูกฟูกและยังให้การนำเสนอที่ดีกว่าเมื่อเทียบกับกล่องลูกฟูกทั่วไปกล่องลูกฟูกในกรณีที่คุณไม่พบโซลูชันบรรจุภัณฑ์มาตรฐานคุณสามารถติดต่อผู้ค้าปลีกหรือผู้ผลิตสำหรับกล่องแบนแบบกำหนดเองได้เสมอกล่องลูกฟูกนี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหาก

คุณมีธุรกิจที่คุณต้องการขนาดกล่องลูกฟูกการสร้างกล่องลูกฟูกและรูปลักษณ์เฉพาะสำหรับกล่อง แต่ในสถานการณ์อื่นๆ กล่องลูกฟูกจะเป็นการดีที่สุดหากคุณพยายามค้นคว้าและค้นหาทางเลือกอื่นที่มีให้กับคุณเนื่องจากไม่ได้ระบุถึงองค์ประกอบของวัสดุ กระดาษแข็งใช้เพื่ออ้างถึงวัสดุประเภทกระดาษต่างๆ เช่นกล่องลูกฟูกแผ่นใยไม้อัดลูกฟูก กระดาษแข็ง รีไซเคิล และสต็อกการ์ด การให้ความรู้โดยสังเขปเกี่ยวกับวัสดุกล่องช่วยให้ผู้บริโภคทราบว่าพวกเขากำลังใช้อะไรอยู่