สิ่งที่ควรรู้ก่อนซื้อเครื่องคอริ่ง

คอริ่งมีประโยชน์มากกว่าสว่านปกติมากมาย ก่อนอื่น คุณสามารถหลีกเลี่ยงสายไฟที่พันกันกองใหญ่ซึ่งอาจทำให้เกิดความรำคาญและทำให้ยากต่อการพกพาสว่านไปรอบๆ เนื่องจากคุณต้องจัดการกองสายไฟตลอดเวลา คอริ่งพกพาสะดวก ยืดหยุ่น และสะดวก เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับช่างไม้และผู้ที่อยู่ในสายงานก่อสร้าง แม้แต่คนอื่นๆ ก็อยากมีเครื่องเจาะที่บ้านเพื่อทำงานเล็กๆ น้อยๆ เป็นครั้งคราว

คอริ่งมีหลายประเภท มีดอกสว่านอเนกประสงค์

ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการเจาะรูและขันสกรูรอบบ้านหรือฟาร์ม ดอกสว่านเหล่านี้มีประโยชน์สำหรับงานพื้นฐาน เช่น งานไม้ หรืองานเจาะโลหะเบา สามารถพบได้ในบ้านหลายหลังและราคาถูกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคอริ่งแบบพิเศษอื่นๆ ดอกสว่านพิเศษมีประโยชน์สำหรับการทำงานที่หลากหลาย มีเครื่องจักรเฉพาะทางหลายประเภท เช่น สว่านกระแทก ซึ่งสามารถเจาะแ

คอริ่ง
เครื่องคอริ่ง

ละใช้งานค้อนได้ สามารถส่งแรงกระแทกเหมือนค้อนได้หลายร้อยครั้งต่อนาที ดอกสว่านแบบพิเศษต้องการกำลังในการทำงานมากกว่าและมีราคาแพงกว่า โดยปกติแล้วคนทั่วไปจะไม่ต้องการมัน

มีประโยชน์สำหรับช่างไม้หรือผู้ที่อยู่ในสายงานก่อสร้างเท่านั้น คอริ่งก็เป็นที่นิยมเช่นกัน มีประโยชน์สำหรับการทำงานที่มีน้ำหนักเบา เช่น เจาะตะปูหรือสกรูเข้ากับผนังหรือเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือน เครื่องคอริ่งเหล่านี้มักจะมีขนาดเล็กเพื่อให้สามารถใช้งานได้ด้วยมือเดียว และยังสามารถใช้ในพื้นที่แคบขนาดเล็กได้อีกด้วย

หากคุณต้องการซื้อคอริ่ง คุณต้องพิจารณาบางสิ่งเพื่อ

คอริ่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ก่อนอื่น ให้พิจารณาว่าคุณต้องการมันสำหรับงานแปลก ๆ ในบ้านหรือสำหรับงานที่เชี่ยวชาญและใหญ่กว่านี้ กำหนดว่างานประเภทใดที่คุณจะใช้งานเครื่องได้มากที่สุด วิธีนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าเครื่องเจาะประเภทใดจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเครื่องเจาะคอนกรีต เครื่องคอริ่งจะต้องใหญ่ขึ้นและทนทาน เมื่อคุณตัดสินใจเลือกประเภทได้แล้ว สิ่งที่สองที่ต้องตัดสินใจคือกำลัง

คุณสามารถรับสว่านกำลังต่ำและกำลังสูงได้ แบตเตอรี่ที่ใช้พลังงานสูงต้องการแบตเตอรี่มากขึ้นและมีน้ำหนักที่หนักกว่าและเทอะทะกว่า คอริ่งแต่ก็สามารถทำงานให้เสร็จลุล่วงได้ ซึ่งแบตเตอรี่ที่ใช้พลังงานน้อยกว่าอาจไม่สามารถทำได้ อาจเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่จะพยายามทำงานโดยใช้สว่านที่มีกำลังน้อย จะเสียเวลาและความพยายามอย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.coring168.com/