ความเหมาะสมในการใช้งาน vacuum pump ในพื้นที่จำกัด

เมื่อคุณซื้อ vacuum pump และออนไลน์ vacuum pump อาจเป็นเรื่องท้าทายและเสี่ยงเล็กน้อย การซื้อสินค้าที่คุณไม่เคยเห็นด้วยตัวเองมีโอกาสที่จะซื้อสินค้าที่ไม่ถูกต้องหรือแย่กว่านั้นคือการถูกส่งเครื่องที่ไม่ทำงาน เมื่อดีลเลอร์อยู่ห่างจากคุณมันมักจะทำให้พวกเขารู้สึกว่าจะง่ายกว่าสำหรับพวกเขาที่จะใช้ประโยชน์จากคุณ vacuum pump และนี่เป็นความจริงในระดับหนึ่งท้ายที่สุดคุณมีโอกาสที่ดีกว่าในการทำธุรกิจกับตัวแทนจำหน่ายที่อยู่ถัดจากคุณเพราะเขาหรือเธอไม่ต้องการได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีในพื้นที่เมื่อซื้อ vacuum pump

สิ่งแรกที่ vacuum pump คุณควรทำคือพิจารณา

ว่าแบรนด์ใดดีที่สุดสำหรับคุณ vacuum pump บางครั้งอุปกรณ์ที่คุณต้องการใช้ปั๊มอาจเข้ากันได้กับบางประเภทมากกว่า vacuum pump ตัวอย่างเช่นแบรนด์ยอดนิยมบางส่วนที่คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยปัจจุบันเป็นเจ้าของโดยแบรนด์เหล่านี้และแบรนด์อื่นๆ  vacuum pump อีกมากมายล้วนมีเว็บไซต์ของตัวเอง

ซึ่งคุณสามารถเยี่ยมชมได้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตน พวกเขาจะให้ข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับราคา vacuum pump ความเข้ากันได้แอปพลิเคชันและข้อมูลติดต่อของผู้ขายที่แนะนำเนื่องจากมีปั๊มสูญญากาศและโบลเวอร์หลายประเภทคุณจึงจำเป็นต้องทราบรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งานตามต้องการ พวกเขาสามารถจำแนกได้อย่างกว้างขวางเป็นสามกลุ่มหลักการกระจัดในเชิงบวกการถ่าย vacuum pump

หรือที่เรียกว่าปั๊มโมเลกุลและปั๊มที่กักขังปั๊มสูญญากาศแบบเคลื่อนที่บวกและโบลเวอร์ใช้ช่องที่ปิด หมดแรง และขยายออกอย่างต่อเนื่อง vacuum pump สิ่งเหล่านี้น่าจะง่ายที่สุดในสามหมวดหมู่หลัก vacuum pump ดังนั้นจึงมักไม่เลือกเพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ขึ้น vacuum pump พวกเขารักษาความเร็วการสูบน้ำให้คงที่เนื่องจากมีการเคลื่อนย้ายก๊าซในปริมาณเท่ากันในแต่ละรอบ รายการต่อไปนี้ประกอบด้วยตัวอย่างบางส่วนของปั๊ม

ประเภทนี้ใบพัดหมุน vacuum pump ไดอะแฟรม

แหวนของเหลว vacuum pump และกลีบประเภทต่อไปคือการถ่ายโอนโมเมนตัมซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมีปั๊ม 2 ประเภทที่แตกต่างกัน vacuum pump การแพร่และโมเลกุลเทอร์โบ vacuum pump ปั๊มประเภทนี้เร่งก๊าซและโมเลกุลจากด้านสูญญากาศไปด้านข้างของไอเสีย vacuum pump สามารถปั๊มด้วยความเร็วที่สูงกว่าประเภทอื่นๆ มากและสามารถสร้างสุญญากาศที่สูงมาก vacuum pump แรงดันฐานจะพบเมื่อการรั่วไหล

ตรงตามความเร็วของปั๊มสุดท้าย vacuum pump ราคามีปั๊มสุญญากาศและโบลเวอร์ประเภทดักจับซึ่งอาจเป็นปั๊มแช่เยือกแข็ง ปั๊มไอออน vacuum pump หรือปั๊มดูดซับ vacuum pump พวกเขาแต่ละคนมีวิธีการที่แตกต่างกันในการสร้างสุญญากาศตัวอย่างเช่นใช้อุณหภูมิที่เย็นจัดเพื่อเปลี่ยนก๊าซให้เป็นของแข็งหรือสถานะดูดซับ